Thiết kế nội thất

Toàn thời gian.
Số 25, Khu X1, Ngõ 56, Đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Trách nhiệm

  • Tham gia thiết kế nội thất cho các dự án ở Việt Nam và nước ngoài.
  • Tư vấn cho Ban giám đốc và khách hàng phương án tối ưu nhất, đạt hiệu quả thẩm mỹ, chất lượng và tiết kiệm chi phí thi công.
  • Tham dự các cuộc họp và phối hợp với Chủ đầu tư, nhà tư vấn liên quan, nhà cung cấp, nhà thầu thi công giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết kế nội thất nhằm đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
  • Phối hợp nhóm để thực hiện đảm bảo tiến độ thiết kế.
  • Quản lý và tổ chức bản vẽ khoa học.
  • Quản lý hồ sơ thiết kế theo từng dự án.
  • Bố cục, màu sắc tốt.
  • Vẽ bản vẽ chi tiết, triển khai 2D/bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, vẽ bản vẽ đồ nội thất cho xưởng sản xuất.
  • Am hiểu về vật liệu, lựa chọn các loại vật liệu hoàn thiện, mẫu mã sản phẩm để lên bản vẽ thiết kế nội thất phù hợp với xu hướng, tiêu chí và yêu cầu của khách hàng.
  • Tham gia khảo sát, giám sát tác giả, nghiệm thu công trình khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác được giao theo sự phân công.
  • Tâm huyết với công việc, có mong muốn làm việc lâu dài.

Trình độ và kỹ năng

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành thiết kế nội thất, mỹ thuật công nghiệp, các chuyên ngành liên quan như: nội thất, đồ gỗ, xây dựng.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, chuỗi cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, resort…
  • Kỹ năng dựng 3D và render tốt.
  • Thành thạo các phần mềm Autocad, 3DsMax, Sketchup, Photoshop, (Word, Excel…)
  • Kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng trình bày ý tưởng chuyên nghiệp, làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có tính thẩm mỹ cao, khả năng sáng tạo tốt, nghiêm túc trong công việc.
  • Thích chụp ảnh là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
  • Tư duy tốt, chịu khó học hỏi.
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
  • Trung thực và tập trung trong công việc.

Quyền lợi

  • Lương từ 9 – 20 triệu (theo năng lực).
  • Lương tháng thứ 13 và thưởng các ngày Lễ.
  • Làm việc theo giờ hành chính, được nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
  • Được hỗ trợ kiến thức cần thiết trước khi bắt đầu công việc và được training, hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
  • Được trợ cấp ốm đau, nghỉ thai sản, khám sức khỏe định kỳ.
  • Phép năm, Lễ Tết, hiếu hỉ đối với người lao động và gia đình; có chế độ ngày sinh nhật, mùng 8/3, ngày 20/10.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, hoà đồng, thân thiện; công việc ổn định, lâu dài.
  • Tăng lương hàng năm theo chủ trương của Công ty.
  • Liên hoan định kỳ theo Quý.
  • Các chế độ khác của Công ty sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn…

Ứng tuyển ngay

Bạn vui lòng gửi thư xin việc, sơ yếu lý lịch và danh mục công việc của bạn đến Email mp@luxzen.vn. Chúng tôi luôn tìm kiếm những người tài năng để tham gia cùng chúng tôi.

Cảm ơn bạn.

 

ỨNG TUYỂN

 

ĐƠN ỨNG TUYỂN

Đính kèm một tập tin *

Chấp nhận định dạng: .doc, .docx, .pdf, .txt. Kích thước tối đa: 25MB