Phát triển kinh doanh

Toàn thời gian.
Số 25, Khu X1, Ngõ 56, Đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Trách nhiệm

  • Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu cải tạo, thiết kế, thi công nội thất nhà ở, văn phòng, chuỗi cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, resort…
  • Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng.
  • Đi thị trường lấy thông tin dự án, lên kế hoạch chào thầu, gặp gỡ khách hàng, chủ đầu tư, tổng thầu các công trình dự án.
  • Hoàn thiện hồ sơ năng lực của công ty, chuẩn bị hồ sơ đấu thầu dự án.
  • Nghiên cứu, đề xuất các chương trình và kế hoạch phát triển thị trường.
  • Chủ động phối hợp với phòng thiết kế để thực hiện công tác đấu thầu, chào giá.
  • Tư vấn, chăm sóc và ký kết hợp đồng với khách hàng. Theo dõi và là cầu nối giữa Công ty với khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công đồ gỗ nội thất.
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
  • Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng, đối tác với Công ty.
  • Tư vấn, phối hợp giải quyết các yêu cầu khiếu nại khách hàng, đối tác trong quá trình hợp tác kinh doanh.
  • Tổng hợp báo cáo thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
  • Đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng kế toán trong công tác thu nợ.
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
  • Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác được giao theo sự phân công.
  • Tâm huyết với công việc, có mong muốn làm việc lâu dài.

Trình độ và kỹ năng

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành xây dựng, kiến trúc, nội thất, kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh…
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm với vị trí nhân viên kinh doanh, triển khai thị trường ở các công ty chuyên về nội thất/kiến trúc/xây dựng.
  • Đọc và hiểu được các bản vẽ thiết kế.
  • Am hiểu vật liệu, chất liệu nội thất.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.
  • Kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng trình bày, làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Thông thạo tiếng Anh (nghe – nói – đọc – viết).
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như Email, Word, Excel, PowerPoint…
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
  • Nhanh nhạy với các thông tin thị trường, về ngành để bắt kịp xu thế kinh doanh nội thất.
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
  • Trung thực và tập trung trong công việc.

Quyền lợi

  • Lương từ 10 – 20 triệu (theo năng lực).
  • Thưởng hoa hồng theo dự án.
  • Lương tháng thứ 13 và thưởng các ngày Lễ.
  • Làm việc theo giờ hành chính, được nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
  • Được hỗ trợ kiến thức cần thiết trước khi bắt đầu công việc và được training, hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
  • Được trợ cấp ốm đau, nghỉ thai sản, khám sức khỏe định kỳ.
  • Phép năm, Lễ Tết, hiếu hỉ đối với người lao động và gia đình; có chế độ ngày sinh nhật, mùng 8/3, ngày 20/10.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, hoà đồng, thân thiện; công việc ổn định, lâu dài.
  • Tăng lương hàng năm theo chủ trương của Công ty.
  • Liên hoan định kỳ theo Quý.
  • Các chế độ khác của Công ty sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn…

Ứng tuyển ngay

Bạn vui lòng gửi thư xin việc, sơ yếu lý lịch và danh mục công việc của bạn đến Email mp@luxzen.vn. Chúng tôi luôn tìm kiếm những người tài năng để tham gia cùng chúng tôi.

Cảm ơn bạn.

 

ỨNG TUYỂN

 

ĐƠN ỨNG TUYỂN

Đính kèm một tập tin *

Chấp nhận định dạng: .doc, .docx, .pdf, .txt. Kích thước tối đa: 25MB