CAD Operator – Triển khai bản vẽ thi công

Toàn thời gian.
Tầng 1 – Tòa C, Số 3 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.

 

Trách nhiệm

  • Tham gia khảo sát hiện trạng, kiểm tra kích thước thực tế, chụp hình hiện trạng.
  • Đo đạc và lấy số liệu trên công trình phục vụ cho công tác triển khai bản vẽ.
  • Triển khai hồ sơ xin phép, thi công.
  • Triển khai bản vẽ chi tiết nội thất, thi công hoàn thiện.
  • Kiểm tra kích thước trên file 3D và triển khai để phù hợp với yêu cầu của công trình.
  • Xây dựng bản vẽ các dự án nội thất và chi tiết nội thất.
  • Chuẩn bị bản vẽ chi tiết, tài liệu xây dựng/đấu thầu.
  • Làm việc với nhà thầu, đi công trình khi có yêu cầu.
  • Làm việc về chi tiết dự án trên công trình.
  • Thực hiện triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật, kỹ thuật thi công, bóc tách khối lượng.
  • Phối hợp với phòng thi công, dự án, xưởng sản xuất và các tổ đội, thầu phụ trong quá trình thi công, đảm bảo tuân thủ đúng theo bản vẽ thiết kế chi tiết và xử lý vướng mắc phát sinh.
  • Phối hợp với QS lấy khối lượng các hạng mục thi công.
  • Cung cấp số liệu trên bản vẽ theo yêu cầu.
  • Phát hành bản vẽ theo yêu cầu.
  • Thực hiện bản vẽ hoàn công.
  • Lưu trữ bản vẽ triển khai của các công trình theo quy định.
  • Thu thập các chi tiết mới sau mỗi dự án (phục vụ cho cở sở dữ liệu).
  • Quản lý và tổ chức bản vẽ khoa học.
  • Quản lý hồ sơ thiết kế theo từng dự án.
  • Thực hiện các công việc khác được giao theo sự phân công.
  • Tâm huyết với công việc, có mong muốn làm việc lâu dài.

Trình độ và kỹ năng

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp chuyên ngành thiết kế nội thất, mỹ thuật công nghiệp, các chuyên ngành liên quan như: nội thất, đồ gỗ, xây dựng.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong các Công ty chuyên về nội thất nhà ở, văn phòng, chuỗi cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, resort…
  • Kiến thức chuyên sâu về hệ thống nội thất và hoàn thiện.
  • Hiểu biết về kết cấu thi công đồ gỗ nội thất và các biện pháp thi công.
  • Thành thạo các phần mềm Autocad, 3DsMax, Sketchup, Photoshop, (Word, Excel…)
  • Kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng trình bày chuyên nghiệp, làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
  • Tư duy tốt, chịu khó học hỏi.
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
  • Trung thực và tập trung trong công việc.

Quyền lợi

  • Lương từ 8 – 15 triệu (theo năng lực).
  • Lương tháng thứ 13 và thưởng các ngày Lễ.
  • Làm việc theo giờ hành chính, được nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
  • Được hỗ trợ kiến thức cần thiết trước khi bắt đầu công việc và được training, hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
  • Được trợ cấp ốm đau, nghỉ thai sản, khám sức khỏe định kỳ.
  • Phép năm, Lễ Tết, hiếu hỉ đối với người lao động và gia đình; có chế độ ngày sinh nhật, mùng 8/3, ngày 20/10.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, hoà đồng, thân thiện; công việc ổn định, lâu dài.
  • Tăng lương hàng năm theo chủ trương của Công ty.
  • Liên hoan định kỳ theo Quý.
  • Các chế độ khác của Công ty sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn…

Ứng tuyển ngay

Bạn vui lòng gửi thư xin việc, sơ yếu lý lịch và danh mục công việc của bạn đến Email mp@luxzen.vn. Chúng tôi luôn tìm kiếm những người tài năng để tham gia cùng chúng tôi.

Cảm ơn bạn.

 

ỨNG TUYỂN

 

ĐƠN ỨNG TUYỂN

Đính kèm một tập tin *

Chấp nhận định dạng: .doc, .docx, .pdf, .txt. Kích thước tối đa: 25MB